Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Từ đam mê đan len, chàng trai này đã gây dựng được cả sự nghiệp và có 36.000 người theo dõi trên Instagram

Dạo quanh tài khoản Instagram có 36.000 người theo dõi của Josh, bạn sẽ thấy anh ta ngồi đan len ở Maldives, đan len cùng chú cún bulldog mang tên Schubert của anh và vô vàn bức ảnh chụp anh đang ngồi đan len khác. Tuy nhiên, anh tránh ngồi đan ở những nơi công cộng.

"Điều ấy tốt cho tôi", Josh giải thích. Anh không đan len tại nơi công cộng không phải vì sợ người ta đánh giá chất nam tính của anh mà là vì nó khiến anh mất tập trung. Mọi người khi thấy anh sẽ tới nói chuyện về việc đan len và vì thế họ làm phiền anh.

Josh đan len ở Maldives

"Tôi đi du lịch rất nhiều vì thế tôi thích đan trên máy bay", anh nói. "Nó giống như một văn phòng di động vậy. Tôi vừa đan vừa xem phim và có ai đó mang đồ ăn cho tôi".

Bên cạnh những dự án riêng, Josh đã làm mọi việc trong ngành đan lát. Anh điều hành một số cửa hàng đồ len đan tay tại New York, tạo ra các mẫu cho Vogue Knitting, dạy các khóa học đan lát trên khắp nước Mỹ cho chương trình Vogue Knitting Live,, có bằng cấp về Thiết kế Trang phục nam của Viện Công nghệ Thời trang.

Ngoài ra, anh còn từng làm việc với Tommy Hilfiger với tư cách một nhà thiết kế và hợp tác với một loạt thương hiệu như Marvel Studios, đơn vị tạo ra bộ sưu tập áo len lấy cảm hứng từ Thor. Mặc dù phải thuê thêm người để thực hiện những dự án quy mô lớn nhưng Josh vẫn cố gắng làm việc từ 5 giờ sáng tới 1 giờ đêm để có thể đan được nhiều sản phẩm nhất.

"Mỗi tuần tôi làm việc với từ 30 tới 60 thợ đan lát để xem họ đang làm những gì", Josh nói. "Với tôi, quan trọng nhất là câu chuyện đằng sau một sản phẩm. Mỗi sản phẩm đều có một câu chuyện đằng sau nó".

Josh học đan len từ bà ngoại và anh đã chứng minh rằng đây không phải là công việc dành riêng cho phụ nữ. Hơn nữa, câu chuyện của Josh một lần nữa chứng minh câu nói: "Hãy cứ theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn".

Từng chật vật bán giày VNXK trên Muare, Enbac, 2 thanh niên này giờ mở cả startup riêng đưa sneaker Việt ra thị trường thế giới, mỗi tháng tiêu thụ cả ngàn đôi

Trí Thức Trẻ


Nguồn: Cafebiz.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét